แปลเพลง Better In Time – Leona Lewis *

แปลเพลง Better In Time – Leona Lewis *

แปลเพลง Better In Time

Leona-Lewis-leona-lewis-15045366-1024-768

ศิลปิน : Leona Lewis
ภาพ : เว็บไซต์ fanpop
แปล : Lemon And The Sun

It’s been the longest winter without you
I didn’t know where to turn to
See somehow I cant forget you
After all that we’ve been through

ช่างเป็นฤดูหนาวที่ยาวนานเหลือเกินเมื่อไร้เธอ
ฉันไม่รู้เลยว่าจะหันไปทางไหนดี
ฉันจะลืมเธอลงได้อย่างไร
ในเมื่อมีหลายสิ่งเหลือเกินที่เราผ่านมาด้วยกัน

go in, come in
thought i heard a knock
who’s there? no one
thinking that i deserved it
now i realize that i really didnt know
you didn’t notice, you mean everything
quickly I’m learning, to love again
all i know is, imma be ok

มาสิ เข้ามาเลย
ฉันคิดว่าได้ยินเสียงเคาะประตู
คิดว่ามีใครอยู่ตรงนั้น แต่กลับไม่มีสักคน
คิดว่าฉันควรได้รับความเจ็บปวดพวกนั้นแล้วล่ะ
แต่เธอไม่รู้หรือว่า เธอคือทุกอย่างของฉัน
แต่ไม่นานฉันก็ได้เรียนรู้เรื่องความรักอีกครั้ง
สิ่งที่ฉันรู้ตอนนี้คือ ฉันจะต้องหายดี 


thought i couldn’t live without you
its gonna hurt when it heals to
it’ll all get better in time
even though i really love you
I’m gonna smile cause i deserve to
it’ll all get better in time

ฉันเคยคิดว่าคงอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ
ถึงมันจะเจ็บปวดแต่มันก็ต้องหาย
เวลาจะเยียวยาทุกอย่างเอง
แม้ว่าฉันจะรักเธอมากสักเท่าไหร่
แต่ฉันก็ยิ้มเพราะฉันคู่ควรกับรอยยิ้มนั่น
เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

how could i turn on the tv
without something there to remind me
was it all that easy
to just put aside your feelings

ฉันไม่กล้าเปิดทีวี
เพราะกลัวจะพบบางสิ่งที่ทำให้นึกถึงเธอ
มันง่ายนักเหรอ
กับการโยนความรู้สึกเหล่านั้นทิ้งไป

if  I’m dreaming
dont wanna let, hurt my feelings
but that’s the path, i believe in
and i know that, time will heal it
you didn’t notice, you mean everything
quickly im learning, to love again
all i know is, imma be ok

หากฉันกำลังฝันอยู่
ก็ไม่อยากปล่อยให้ฝันนั้นทำร้ายความรู้สึกฉันเลย
แต่ฉันเชื่อมั่นในเส้นทางนี้
และฉันรู้ว่าเวลาจะช่วยเยียวยาหัวใจ
เธออาจจะไม่เคยรู้ว่าเธอคือทุกอย่างสำหรับฉัน
แต่ฉันก็ได้เรียนรู้ที่จะรักอีกครั้งอย่างรวดเร็ว
ทุกอย่างที่ฉันรู้ก็คือ ฉันจะต้องไม่เป็นอะไร

thought i couldn’t live without you
its gonna hurt when it heals to
it’ll all get better in time
even though i really love you
im gonna smile cause i deserve to
it’ll all get better in time

ฉันเคยคิดว่าคงอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ
ถึงมันจะเจ็บปวดแต่มันก็ต้องหาย
เวลาจะเยียวยาทุกอย่างเอง
แม้ว่าฉันจะรักเธอมากสักเท่าไหร่
แต่ฉันก็ยิ้มเพราะฉันคู่ควรกับรอยยิ้มนั่น
เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

since there’s no more you and me
its time i let you go so i can be free
and live my life how it should be
no matter how hard it is ill be fine without you
yes i will

ตั้งแต่ไม่มีเธอและฉันอีกแล้ว
ก็ถึงเวลาที่ฉันจะปล่อยวางเรื่องของเธอเพื่อที่จะได้เป็นอิสระ
และใช้ชีวิตอย่างที่ควรเป็น
ไม่ว่ามันจะยากเย็นสักเพียงใดแต่ฉันเชื่อว่าฉันจะไม่เป็นไรถึงแม้ไร้เธอ
ใช่แล้ว ฉันต้องทำได้

thought i couldn’t live without you
its gonna hurt when it heals to
it’ll all get better in time
even though i really love you
I’m gonna smile cause i deserve to
it’ll all get better in time

ฉันเคยคิดว่าคงอยู่ไม่ได้ถ้าขาดเธอ
ถึงมันจะเจ็บปวดแต่มันก็ต้องหาย
เวลาจะเยียวยาทุกอย่างเอง
แม้ว่าฉันจะรักเธอมากสักเท่าไหร่
แต่ฉันก็ยิ้มเพราะฉันคู่ควรกับรอยยิ้มนั่น
เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

Leave a Reply

