แปลเพลง Heartbeat – Tahiti 80 *

แปลเพลง Heartbeat – Tahiti 80 *

แปลเพลง Heartbeat

tahiti80byandrewwolff

ศิลปิน :  Tahiti80
ภาพ : เว็บไซต์ sentimentalistmag
แปล : Lemon And The Sun

 

Enough for me is not much for you
Won’t you forgive me that’s all I can do
Can you feel my heartbeat
When I’m close to you

สำหรับฉันมันมากพอแต่อาจไม่พอสำหรับเธอ
เธอจะไม่อภัยให้ฉันสักหน่อยเหรอกับทุกสิ่งที่ฉันทำ
เธอได้ยินเสียงหัวใจของฉันไหม
เวลาที่ฉันอยู่ใกล้เธอ

I’ll never find another way to say
I love you more each day
It’s quite romantic I know
That’s how I wanna feel today…
I wanna feel this way

ไม่รู้จะสรรหาวิธีไหนมาบอก
ว่าฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน
ฉันรู้ว่ามันออกจะโรแมนติกสักหน่อย
แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกวันนี้
ฉันอยากจะรู้สึกแบบนี้

Can you feel my heartbeat
When I’m close to you

เธอได้ยินเสียงหัวใจของฉันไหม
เวลาที่ฉันอยู่ใกล้เธอ

I’ll never find another way to say
I love you more each day
It’s quite romantic I know
That’s how I wanna feel today
I wanna feel this way, today

ไม่รู้จะสรรหาวิธีไหนมาบอก
ว่าฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน
ฉันรู้ว่ามันออกจะโรแมนติกสักหน่อย
แต่นั่นก็เป็นสิ่งที่ฉันรู้สึกวันนี้
ฉันอยากจะรู้สึกแบบนี้

 

Can you feel my heartbeat
Can you feel my heartbeat
Can you feel my heartbeat
When I’m close to you

เธอได้ยินเสียงหัวใจของฉันไหม
เธอได้ยินเสียงหัวใจของฉันหรือเปล่า
ได้ยินไหมหัวใจฉันเต้นรัวไหม
เวลาที่ฉันอยู่ใกล้เธอ

I’ll never find, no I’ll never find
Another way to say
I love you more each day

ไม่รู้จะสรรหา
วิธีไหนมาบอก
ว่าฉันรักเธอมากขึ้นทุกวัน

Leave a Reply

