แปลเพลง You Are My Sunshine – Johnny Cash *

แปลเพลง You Are My Sunshine – Johnny Cash *

แปลเพลง You Are My Sunshine

johnnycash

ศิลปิน : Johnny Cash
ภาพ : เว็บไซต์ guitarworld
แปล : Lemon And The Sun

You are my sunshine, my only sunshine
You make me happy when skies are grey
You never know, dear, how much I love you
Please don’t take my sunshine away

เธอคือแสงอาทิตย์ แสงอาทิตย์ของฉันคนเดียว
เธอทำให้ฉันแสนสุขใจในยามฟ้าหม่น
เธอไม่รู้หรอกหรือที่รัก ว่าฉันน่ะรักเธอมากแค่ไหน
เพราะงั้นอย่าเอาแสงสว่างนี้ไปจากใจฉันเลย

The other night, dear, as I lay sleeping
I dreamt I held you in my arms
When I awoke, dear, I was mistaken
So I hung my head, and I cried

ในทุกๆ คืนที่ฉันหลับฝัน
ฉันฝันว่าได้กอดเธอไว้ในอ้อมแขน
แต่ฉันก็ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า มันไม่ใช่ความจริง
จึงได้แต่กุมหัวตัวเองและร้องไห้

You are my sunshine, my only sunshine
You make me happy when skies are grey
You never know, dear, how much I love you
Please don’t take my sunshine away

เธอคือแสงอาทิตย์ แสงอาทิตย์ของฉันคนเดียว
เธอทำให้ฉันแสนสุขใจในยามฟ้าหม่น
เธอไม่รู้หรอกหรือที่รัก ว่าฉันน่ะรักเธอมากแค่ไหน
เพราะงั้นอย่าเอาแสงสว่างนี้ไปจากใจฉันเลย

I’ll always love you and make you happy
If you will only say the same
But if you leave me to love another,
You’ll regret it all one day

ฉันจะรักเธอและจะทำให้เธอมีความสุขเสมอ
ถ้าเธอยังยืนยันว่าจะรักฉันอยู่
แต่หากว่าเธอทิ้งฉันไปรักคนอื่นล่ะก็
สักวันเธอจะต้องเสียใจแน่ๆ

You are my sunshine, my only sunshine
You make me happy when skies are grey
You never know, dear, how much I love you
Please don’t take my sunshine away

เธอคือแสงอาทิตย์ แสงอาทิตย์ของฉันคนเดียว
เธอทำให้ฉันแสนสุขใจในยามฟ้าหม่น
เธอไม่รู้หรอกหรือที่รัก ว่าฉันน่ะรักเธอมากแค่ไหน
เพราะงั้นอย่าเอาแสงสว่างนี้ไปจากใจฉันเลย

Please don’t take my sunshine away

ได้โปรดอย่าพรากแสงสว่างนั้นไปเลย

Leave a Reply

