แปลเพลง Reflection – Christina Aguilera *

แปลเพลง Reflection – Christina Aguilera *

แปลเพลง Reflection

Christina-Aguilera-Full-HD-Wallpapers-1024x768

ศิลปิน : Christina Aguilera
ภาพ : เว็บไซต์ wallpis 
แปล : Lemon And The Sun

Look at me
You may think you see
Who I really am
But you’ll never know me
Every day
It’s as if I play a part
Now I see
If I wear a mask
I can fool the world
But I cannot fool my heart

มองมาที่ฉันสิ
คุณคิดว่าเห็น
ตัวตนที่แท้จริงของฉัน
ทั้งที่จริงแล้วคุณแทบไม่รู้จักฉันเลย
มันเหมือนกับว่าฉันเล่นบทของตัวเองไปวันๆ
แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่า
หากฉันใส่หน้ากาก
ฉันอาจหลอกโลกนี้ได้
แต่ไม่อาจหลอกหัวใจตนเองได้เลย

Who is that girl I see
Staring straight back at me?
When will my reflection show
Who I am inside?

ผู้หญิงที่ฉันเห็นคือใคร
คนที่จ้องตรงมาที่ฉัน
เมื่อไหร่ที่เงาสะท้อนของฉัน
จะฉายภาพตัวตนที่แท้จริงของฉันออกมากันนะ

I am now
In a world where I
Have to hide my heart
And what I believe in
But somehow
I will show the world
What’s inside my heart
And be loved for who I am

ฉันในตอนนี้
ในโลกที่
ฉันต้องหลบซ่อนหัวใจของฉัน
และเก็บงำสิ่งที่ฉันเชื่อมั่นเอาไว้
แต่บางที
ฉันอาจแสดงให้โลกเห็น
ว่ามีอะไรอยู่ในใจของฉัน
และรักฉันในแบบที่ฉันเป็น

Who is that girl I see
Staring straight back at me?
Why is my reflection
Someone I don’t know?
Must I pretend that I’m
Someone else for all time?
When will my reflection show
Who I am inside?

ผู้หญิงที่ฉันเห็นคือใคร
คนที่จ้องตรงมาที่ฉัน
ทำไมเงาสะท้อนของฉัน
กลายเป็นใครก็ไม่รู้ที่ฉันไม่รู้จักล่ะ
ฉันจะสามารถแสร้งเป็น
คนอื่นได้ตลอดเวลาเหรอ
เมื่อไหร่ที่เงาสะท้อนของฉัน
จะฉายภาพตัวตนที่แท้จริงของฉันออกมากันนะ

There’s a heart that must be 
Free to fly 
That burns with a need to know 
The reason why 

ควรปลดปล่อยหัวใจให้
เป็นอิสระที่จะโบยบิน
หัวใจดวงนี้ร้อนเร่าเพราะอยากรู้
เหตุผลว่าทำไม

Why must we all conceal
What we think, how we feel?
Must there be a secret me
I’m forced to hide?
I won’t pretend that I’m
Someone else for all time
When will my reflection show
Who I am inside?
When will my reflection show
Who I am inside?

ทำไมเราต่างปกปิด
สิ่งที่เราคิดหรือแม้กระทั่งสิ่งที่เรารู้สึก
ฉันจำเป็นต้องปกปิดตัวตนที่แท้จริงของฉันด้วยเหรอ
ฉันไม่สามารถแสร้งเป็น
คนอื่นตลอดเวลาได้หรอก
เมื่อไหร่ที่เงาสะท้อนของฉัน
จะฉายภาพข้างในใจของฉันกันนะ
เมื่อไหร่ที่เงาสะท้อนของฉัน
จะแสดงตัวตนที่แท้จริงของฉันออกมากันนะ

Leave a Reply

