แปลเพลง Everytime – Britney Spears *

แปลเพลง Everytime – Britney Spears *

แปลเพลง Everytime

Everytime-Britney-3

ศิลปิน : Britney Spears
ภาพ : เว็บไซต์ f9view
แปล : Lemon And The Sun

Notice me
Take my hand
Why are we
Strangers when
Our love is strong
Why carry on without me?

มองฉันสิ
จับมือฉัน
เรากลายเป็นคนแปลกหน้ากัน
ตั้งแต่เมื่อไหร่
ความรักของเราแข็งแกร่งไม่ใช่เหรอ
งั้นทำไมเดินหน้าต่อโดยไม่มีฉันล่ะ

Everytime I try to fly
I fall without my wings
I feel so small
I guess I need you baby
And everytime I see you in my dreams
I see your face, it’s haunting me
I guess I need you baby

ทุกครั้งที่ฉันโผบิน
ฉันร่วงหล่นลงมาเพราะไร้ปีก
รู้สึกไร้ความสำคัญเหลือเกิน
ฉันคิดว่าฉันต้องการเธอที่รัก
และทุกครั้งที่ฉันเห็นเธอในฝัน
ใบหน้าของเธอยังวนเวียนอยู่ในใจ
เพราะฉันคิดว่าตัวเองต้องการเธอน่ะที่รัก

I make believe
That you are here
It’s the only way
I see clear
What have I done
You seem to move on easy

ฉันทำให้ตัวเองเชื่อว่า
เธอยังอยู่ตรงนี้
เพราะมันเป็นหนทางเดียว
ที่ฉันจะมองเห็นชัด
ว่าตัวเองทำอะไรไป
แต่ดูเหมือนเธอตัดใจง่ายดายเหลือเกินนะ

And everytime I try to fly
I fall without my wings
I feel so small
I guess I need you baby
And everytime I see you in my dreams
I see your face, you’re haunting me
I guess I need you baby

ทุกครั้งที่ฉันโผบิน
ฉันร่วงหล่นลงมาเพราะไร้ปีก
รู้สึกไร้ค่าเหลือเกิน
ฉันคิดว่าฉันต้องการเธอที่รัก
และทุกครั้งที่ฉันเห็นเธอในฝัน
ใบหน้าของเธอยังติดตรึงใจ 
เพราะฉันคิดว่าตัวเองต้องการเธอน่ะที่รัก

I may have made it rain
Please forgive me
My weakness caused you pain
And this song is my sorry

ฉันอาจทำให้เรื่องยุ่งยากขึ้นเอง
ได้โปรดยกโทษให้ฉันเถอะ
เพราะความขลาดกลัวของฉันแท้ๆ ถึงทำให้เธอเจ็บปวด
และเพลงนี้ก็แทนคำขอโทษของฉัน

At night I pray
That soon your face
Will fade away

ในตอนกลางคืน ฉันเฝ้าสวดภาวนา
หวังว่าอีกไม่นานใบหน้าของเธอ
จะจางหายไป

And everytime I try to fly
I fall without my wings
I feel so small
I guess I need you baby
And everytime I see you in my dreams
I see your face, you’re haunting me
I guess I need you baby

ทุกครั้งที่ฉันโผบิน
ฉันร่วงหล่นลงมาเพราะไร้ปีก
รู้สึกไร้ค่าเหลือเกิน
ฉันคิดว่าฉันต้องการเธอที่รัก 
และทุกครั้งที่ฉันเห็นเธอในฝัน
ใบหน้าของเธอยังติดตรึงใจ 
เพราะฉันคิดว่าตัวเองต้องการเธอน่ะที่รัก

Leave a Reply

