แปลเพลง Still Loving You – Scorpions *

แปลเพลง Still Loving You – Scorpions *

แปลเพลง Still Loving You

15424_photo

ศิลปิน : Scorpions 
ภาพ : เว็บไซต์ metal-archives
แปล : Lemon And The Sun

 

Time, it needs time
To win back your love again
I will be there, I will be there
Love, only love
Can bring back your love someday
I will be there, I will be there

อาจต้องใช้เวลาสักหน่อย
ถึงจะทำให้เธอกลับมารักฉันได้อีกครั้ง

ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ ยังคงอยู่ตรงนี้
ความรัก แค่ความรักเท่านั้น
ที่อาจทำให้เธอกลับมารักฉันได้อีกครั้ง
ฉันจะอยู่ตรงนี้ ยังอยู่ตรงนี้

I’ll fight, babe, I’ll fight
To win back your love again
I will be there, I will be there
Love, only love
Can break down the wall someday
I will be there, I will be there

ฉันจะต่อสู้ที่รัก ฉันจะสู้
เพื่อเอาชนะใจเธอให้กลับมารักฉันอีกครั้ง
ฉันยังอยู่ตรงนี้เสมอ ยังคงอยู่ตรงนี้ตลอดมา
ความรัก ขอเพียงความรักเท่านั้น
มันอาจจะช่วยทลายกำแพงลงสักวัน
ฉันจะอยู่ตรงนี้ ยังอยู่ตรงนี้

If we’d go again
All the way from the start
I would try to change
The things that killed our love
Your pride has built a wall, so strong
That I can’t get through
Is there really no chance
To start once again
I’m loving you

ถ้าเราจะเริ่มใหม่
ทุกอย่างจากแรกเริ่ม
ฉันจะต้องเปลี่ยนแปลง
ทุกๆ สิ่งที่ทำลายความรักของเรา
ทิฐิของเธอสร้างกำแพงอันแข็งแกร่งขึ้นมา
และฉันไม่สามารถข้ามมันไปได้เลย
จะมีความหวังบ้างไหม
ที่จะเริ่มใหม่อีกสักครั้ง
ฉันรักเธอ

Try, baby try
To trust in my love again
I will be there, I will be there
Love, our love
Just shouldn’t be thrown away
I will be there, I will be there

พยายามอยู่ที่รัก ฉันกำลังพยายาม
ที่จะเชื่อมั่นในความรักของเราอีกครั้ง
ฉันยังอยู่ตรงนี้เสมอ ยังคงอยู่ตรงนี้ตลอดมา
ความรัก ขอเพียงความรักเท่านั้น
เพียงแต่อย่าทิ้งฉันไปเลยนะ
ฉันจะอยู่ตรงนี้ ยังอยู่ตรงนี้

If we’d go again
All the way from the start
I would try to change
The things that killed our love
Your pride has built a wall, so strong
That I can’t get through
Is there really no chance
To start once again

ถ้าเราจะเริ่มใหม่
ทุกอย่างจากแรกเริ่ม
ฉันจะต้องเปลี่ยนแปลง
ทุกๆ สิ่งที่ทำลายความรักของเรา
ทิฐิของเธอสร้างกำแพงอันแข็งแกร่งขึ้นมา
และฉันไม่สามารถข้ามมันไปได้เลย
จะมีความหวังบ้างไหม
ที่จะเริ่มใหม่อีกสักครั้ง
ฉันรักเธอ

If we’d go again
All the way from the start
I would try to change
The things that killed our love
Yes, I’ve hurt your pride, and I know
What you’ve been through
You should give me a chance
This can’t be the end
I’m still loving you
I’m still loving you, I need your love
I’m still loving you

ถ้าเราจะเริ่มใหม่
ทุกอย่างจากแรกเริ่ม 
ฉันจะต้องเปลี่ยนแปลง
ทุกๆ สิ่งที่ทำลายความรักของเรา
ทิฐิของเธอสร้างกำแพงอันแข็งแกร่งขึ้นมา
และฉันรู้ว่าเธอเคยผ่านเรื่องเจ็บช้ำอะไรมาบ้าง
แต่ขอโอกาสให้ฉันสักครั้งเถอะ
เพราะเราไม่ควรต้องจบลงเช่นนี้
ฉันยังรักเธออยู่
ยังรักเธออยู่และต้องการความรักของเธอด้วย
ฉันยังคงรักเธอ

Leave a Reply

