บทสัมภาษณ์ผู้ชายอารมณ์ดี : เตชินท์ ชยุติ *

บทสัมภาษณ์ผู้ชายอารมณ์ดี : เตชินท์ ชยุติ *

บทสัมภาษณ์ผู้ชายอารมณ์ดี
เตชินท์ ชยุติ

สัมภาษณ์และเขียน : Lemon And The Sun

วันนี้ฤกษ์งามยามดี เราพามาล้วงเคล็ดลับการดูแลตัวเองของเจ้าของรางวัลชนะเลิศการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ลปี 2007  ในสาขาร้องเพลง พ่วงตำแหน่งเจ้าของผลงานเพลงรักสุดฮิตติดชาร์ต  แถมเป็นขวัญใจเด็กวัยรุ่น  มีกลุ่มแฟนคลับทั้งสาวน้อย สาวใหญ่คอยติดตามกันอย่างเหนียวแน่น เห็น “เตชินท์ ชยุติ” เป็นผู้ชายน่ารัก อารมณ์ดี   ร้องเพลงเพราะ แถมเทคแคร์แฟนคลับอย่างเป็นกันเองแล้ว อยากรู้จังว่าเขาจะดูแลตัวเองดีเหมือนเทคแคร์แฟนคลับหรือเปล่านะ…..

เห็นทำงานหนักตลอด ดูแลตัวเองยังไงบ้าง

เบสิกเลยครับคือพักผ่อนให้เพียงพอ แต่ตัวผมจะเป็นคนค่อนข้างนอนดึกก็จะใช้วิธีทดเวลา สมมุตินอนตี 1 ก็จะตื่นประมาณเที่ยง  จริงๆ แล้วมันก็เป็นสิ่งที่ไม่ดีนะครับ แต่ด้วยงานของเราเลยทำให้นอนไม่ค่อยตรงเวลา  ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นเท่าไหร่ แต่ถ้ามีเวลาก็จะพยายามนอนให้เยอะเข้าไว้ แล้วก็จะออกกำลังกายสม่ำเสมอ ที่เห็นผอมลงเนี่ย  คือเบิร์นวันหนึ่งก็ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน แต่จุดสำคัญคือต้องทำให้สม่ำเสมอ นอกจากนั้นก็ทานผักผลไม้เยอะๆ   และสิ่งสำคัญมากที่จะช่วยเราได้เยอะเลยคือพวกวิตามินซีครับ

หน้าใส ผิวเนียนอย่างนี้ ดูแลผิวยังไงเนี่ย

หลังจากอาบน้ำจะทาเบบี้ออยล์ครับ อย่าหาว่าผมสำอางหรืออะไรเลยนะ แต่มันก็ต้องนิดนึงอะ  เพราะเวลาคนทักว่า  ทำไมผิวแห้งผิวแตกจัง มันอายครับ ผมเลยถามจากเพื่อนผู้หญิงว่าต้องทำยังไง  หลังทาเบเบี้ออยล์เสร็จก็ทาครีมบำรุงตามปกติทับอีกทีนึง  อ้อ…..แล้วผมก็ทากันแดดด้วยครับ เพราะบ้านเราแดดแรงมาก ถ้าไม่ทาฝ้าอาจจะขึ้นได้  ต้องไปยิงเลเซอร์กันอีก เปลืองตังค์  ถ้าฝ้ายังไม่ขึ้นก็ทากันแดดไว้จะดีมากครับ (หัวเราะ) แล้วก็มีไปคลินิกดูแลผิวหน้าบ้างเหมือนกัน เป็นคลินิกของพี่แมน การิน ครับ พี่แมนก็จะพาไปมาร์คหน้า สปาบ้าง ขัดหน้าบ้าง ใครไม่เคยไป ลองไปกันดูนะครับดีมากๆ เลย อยู่แถวสาธรเอง

เล่าเคล็ดลับการดูแลผมให้ฟังหน่อย

วันๆ นึงก็เจอการเซ็ทผมเยอะครับ เคล็ดลับการดูแลผมของเตก็ง่ายๆ ไม่มีอะไรมาก แค่กลับถึงบ้านให้รีบสระผมเลย แต่เรื่องเส้นผมเนี่ยจะว่าไปก็เกี่ยวกับความเครียดด้วยนะ ดังนั้นก็เลยจะทำตัวลันลาอารมณ์ดีเข้าไว้ครับ สุขภาพจิตที่ดีส่งผลต่อร่างกายเราได้

เห็นศิลปินท่านอื่นชอบไปผ่อนคลายที่สปากัน เตชินท์ไปสปาบ้างหรือเปล่า

สปาไม่เคยไปครับ ส่วนมากจะไปนวดที่ Health Land ไปอโรมา ไปนวดไทยบ้างแล้วแต่อารมณ์ ถ้าเหนื่อยมากๆ จะอโรมา 2 ชั่วโมงเลย ไปหลับ (หัวเราะ) หลับสบายมาก

อาหารจานโปรดล่ะ

ผมชอบกินอาหารใต้ครับ มีร้านที่ชอบคือร้านจันทน์หอม ก็เป็นร้านอาหารใต้  จริงๆ พี่ชายเตก็เปิดร้านอาหารเหมือนกันครับ อยู่ตรงอ่อนนุช 34/1 ร้านอาหารของพี่ชายเตเป็นร้านอาหารครอบครัว เอาเครื่องปรุงเครื่องแกงทุกอย่างมาจากบ้านที่ระนอง แล้วเอามาทำขาย อยากให้คนลองชิมเพราะผมโตมากับอาหารพวกนี้ครับ

Leave a Reply

